Skip to main content

Fframwaith Dyfodol Myfyrwyr

Gwreiddio Cyflogadwyedd a Mentergarwch ym Mhrofiad Myfyrwyr

Cyflwyno Fframwaith a phwysigrwydd cyflogadwyedd mewn addysg.

Mae canlyniadau cyflogadwyedd graddedigion yn bwysig i fyfyrwyr (Prifysgolion y DU, 2022) a Darparwyr Addysg Uwch y DU (HESA, 2022). Mae canllawiau AU ymlaen llaw ar gyfer gwreiddio cyflogadwyedd yn nodi’r canlynol:

“Mae cyflogadwyedd yn berthnasol i bob myfyriwr ac ar bob lefel astudio. Er mwyn mynd i’r afael â chyflogadwyedd yn effeithiol, dylai gael ei ymgorffori yn yr holl bolisïau, prosesau ac arferion dysgu ac addysgu a’i ystyried trwy gydol cylch bywyd myfyrwyr, o gychwyn un rhaglen myfyrwyr hyd at gwblhau eu hastudiaethau. Dylai graddedigion allu trosglwyddo’n llwyddiannus nid yn unig ar ôl graddio ond drwy gydol eu hoes, a rheoli eu gyrfaoedd yn effeithiol.”
QAA, 2018

Mae integreiddio cyflogadwyedd i brofiad myfyrwyr yn gofyn am gydweithio rhwng gweithwyr proffesiynol gyrfaoedd, staff academaidd, cyflogwyr a myfyrwyr (AGCAS, 2022). Mae’r Fframwaith Dyfodol Myfyrwyr yn nodi’r dull y mae’r Tîm Dyfodol Myfyrwyr yn ei ddefnyddio i gefnogi cyflogadwyedd graddedigion, yn y cwricwlwm a thrwy weithgareddau datblygiadol ychwanegol sydd ar gael i fyfyrwyr yn ystod eu hamser yng Nghaerdydd. Mae’r fframwaith yn cynrychioli newid o weithgarwch ymatebol a thrafodol i ddull strategol sy’n canolbwyntio ar gyfleoedd hygyrch, effeithiol a chynaliadwy sydd wedi’u gwreiddio, a gynlluniwyd i roi cymorth cyflogadwyedd i bawb.