Skip to main content

Adolygiad Cyflogadwyedd

Adnoddau i gefnogi adolygiad cyfannol o ddarpariaeth cyflogadwyedd eich rhaglen.

Yn y dogfennau cymeradwyo ac ail-ddilysu rhaglenni i’w cyflwyno, bydd yn ofynnol i Ysgolion ddarparu gwybodaeth am eich dull o wreiddio cyflogadwyedd a’r rhinweddau graddedigion. Mae’r adran isod yn amlygu’r cwestiynau sy’n ymwneud â chyflogadwyedd a rhinweddau graddedigion sy’n rhan o’r gwaith papur a lle yr argymhellir cydweithio â Dyfodol Myfyrwyr.

  • A yw’r rhaglen wedi’i dylunio gan dîm o academyddion, gwasanaethau proffesiynol, ac arbenigwyr disgyblaeth naill ai’n fewnol neu’n allanol i’r Ysgol?
  • A yw'r rhaglen yn mynegi'n glir y wybodaeth, y sgiliau, y llythrennedd, a'r rhinweddau graddedigion y mae'n cefnogi myfyrwyr i'w datblygu?
  • A yw canlyniadau dysgu'r rhaglen wedi'u hysgrifennu ar y lefel FHEQ briodol ac yn cael eu disgrifio o ran y wybodaeth, y sgiliau, y llythrennedd dysgu a'r rhinweddau graddedigion y mae'n cefnogi myfyrwyr i'w datblygu, eu cyflawni a'u harddangos?
  • A yw canlyniadau dysgu'r rhaglen wedi'u hysgrifennu ar y lefel FHEQ briodol ac yn cael eu disgrifio yn nhermau'r wybodaeth, y sgiliau, y llythrenedd dysgu a'r rhinweddau graddedigion y mae'n cefnogi myfyrwyr i'w datblygu, eu cyflawni a'u harddangos?
  • A yw'r rhaglen yn darparu cyfleoedd i fyfyrwyr ddatblygu a chymhwyso gwybodaeth, dealltwriaeth a sgiliau mewn cyd-destunau dilys?
  • A yw staff o’r Tîm Dyfodol Myfyrwyr wedi bod yn gysylltiedig â datblygu’r rhaglen a fydd yn cynnwys darpariaeth cyflogadwyedd/lleoliad, a/neu symudedd rhyngwladol?
  • A yw'r asesiadau wedi'u cynllunio ar gyfer dysgu, ac i alluogi myfyrwyr i ddangos y wybodaeth, y sgiliau a'r rhinweddau a gafwyd, ac maent yn cynnig adborth defnyddiol, amserol o ansawdd uchel?
  • A yw'r cynnig yn bodloni'r safonau gofynnol a osodir yn y Polisi Dysgu ar Leoliad, yn enwedig o ran profiad myfyrwyr?
  • A yw’r cynnig yn bodloni’r safonau gofynnol a nodir yn y Polisi Astudio Dramor, yn enwedig o ran profiad myfyrwyr?
  • Pa wybodaeth a sgiliau fydd myfyrwyr yn eu hennill erbyn diwedd y Rhaglen?
  • A oes yna unrhyw gyfleoedd i fynd ar leoliad gwaith o fewn modiwlau neu fathau eraill o weithgareddau byrdymor?
  • Sut bydd y rhaglen hon yn paratoi [myfyrwyr] ar gyfer [eu] cyflogaeth yn y dyfodol?
  • Mae angen rhaglenni i ddangos 'sgiliau a fydd yn cael eu hymarfer a'u datblygu', gan gynnwys sgiliau academaidd, pwnc penodol a chyflogadwyedd / trosglwyddadwy.

Canllaw i adolygu

Yn gynnar yn y broses cymeradwyo ac ailddilysu rhaglen, rydym yn argymell cynnal adolygiad cyfannol o’ch darpariaeth cyflogadwyedd. Gallai hyn fod drwy adolygu eich rhaglenni presennol i ddeall a oes/lle mae bylchau a/neu drwy nodi sut yr hoffech i’ch dull gweithredu yn y dyfodol edrych wrth ailgynllunio rhaglenni presennol neu greu rhai newydd.

Rydym wedi awgrymu canllaw 3 gam i gefnogi eich adolygiad:

Cam 1: Adolygu Metrigau a Data Allweddol

Deilliannau Graddedigion:  Defnyddiwch y Dangosfwrdd i ddeall beth mae graddedigion o’ch rhaglen wedi mynd ymlaen i’w wneud a sut mae’ch perfformiad o ran deilliannau graddedigion yn cymharu â DPAau’r brifysgol

Dangosfwrdd Cyflogadwyedd: Siaradwch â’ch Partner Busnes Coleg i ofyn am ddata cyflogadwyedd, lleoliadau a symudedd allweddol sy’n gysylltiedig â’ch rhaglen

Arolwg Parodrwydd Gyrfa: Dylid deall pa gymorth y mae myfyrwyr o’ch Ysgol ei eisiau o ran cymorth gyrfaoedd, profiad gwaith ac entrepreneuriaeth.

Beth mae Graddedigion yn ei Wneud? Canllaw: Defnyddiwch y canllaw Prospects hwn i ddysgu mwy am gyrchfannau i raddedigion ar draws ystod eang o sectorau. Mae hyn yn arbennig o ddefnyddiol i’r rhai sy’n creu rhaglenni newydd.

Datganiadau Meincnod Pwnc QAA: Mae’r datganiadau hyn yn disgrifio natur yr astudiaeth a’r safonau academaidd a ddisgwylir gan raddedigion mewn meysydd pwnc penodol. Fe’u hysgrifennir gan arbenigwyr pwnc ac maent yn dangos yr hyn y gellid disgwyl yn rhesymol i raddedigion ei wybod, ei wneud a’i ddeall ar ddiwedd eu hastudiaethau.

Cam 2: Adolygiad Rhaglen

Er mwyn cefnogi timau rhaglenni i gynnal adolygiad cyfannol o’u darpariaeth cyflogadwyedd, mae Dyfodol Myfyrwyr wedi datblygu pedwar Llinyn Cyflogadwyedd sy’n crynhoi’r dysgu a’r gweithgareddau sy’n gysylltiedig â chyflogadwyedd y dylai pob myfyriwr fod yn agored iddynt yn ystod eu hamser yng Nghaerdydd. Lle bo’n bosibl, dylai’r Edefynnau gael eu plethu i’r cwricwlwm, fel arall dylid cyfeirio ac annog myfyrwyr i gymryd rhan trwy weithgareddau allgyrsiol.

Mae’r Edafedd Cyflogadwyedd wedi’u dangos isod, ond gallwch ddarllen mwy amdanynt drwy’r Fframwaith Dyfodol Myfyrwyr.

Iconau i ddangos y 4 edefyn: dysgu Datblygiad Gyrfa, addysg Menter ac Entrepreneuriaeth, addysg Dinasyddiaeth Fyd-eang a dysgu yn y Gwaith.

Rydym wedi darparu adnodd y gallai arweinwyr tîm y rhaglen ei ddefnyddio i gynnal adolygiad cyfannol o’ch dull cyfredol o gyflogadwyedd (os yw’n rhaglen bresennol) neu helpu i strwythuro dull newydd (os ydych yn creu rhaglen newydd), y gallwch ei gyrchu gan ddefnyddio’r botwm isod. Byddem yn argymell cynnal yr adolygiad hwn yn gynnar yn y broses gymeradwyo ac ailddilysu.

Adolygiad Rhaglen

Cam 3: Adolygiad Modiwlau

Er mwyn cefnogi’r noddwr academaidd / arweinydd y rhaglen i gwblhau’r templed Adolygu Cyflogadwyedd a Phriodoleddau Graddedigion, rydym wedi creu templed ar gyfer Arweinwyr Modiwlau i’w gwblhau, y gallwch ei gyrchu gan ddefnyddio’r botwm isod. Ar ôl ei gwblhau, gellir copïo’r cynnwys a’i gludo i dempled y Meistr. O fewn y templed hwn ar gyfer Arweinwyr Modiwlau, mae ganddynt hefyd y gallu i fapio’r GAs i’w Canlyniadau Dysgu Modiwlau, os ydynt yn dymuno cynnal adolygiad manylach.

Adolygiad Modiwlau