Resource title and description | Type |
---|---|
Rhestrwch y cyfeiriadau (OSCOLA) Profwch y gallu i greu cyfeiriadau wedi'u fformatio'n gywir yn arddull OSCOLA. Rhowch y darnau o gyfeiriad ynghyd i ffurfio cyfeiriad wedi’i fformatio’n gywir. | |
Dyfynnu enghreifftiau (OSCOLA) Gweithgaredd rhyngweithiol sy'n disgrifio'r cydrannau sy'n ffurfio dyfyniad o Ddeddf, dyfyniad o achos, a dyfyniad niwtral yn arddull Oxford Standard for Citation of Legal Authorities (OSCOLA) | |
Lluniwch y gweithgaredd cyfeirio Gweithgaredd sy’n profi’r gallu i restru cyfeiriadau wedi’u fformatio’n gywir ar ddull Harvard Caerdydd. Rhowch wahanol elfennau o gyfeiriad ynghyd i ffurfio cyfeiriad wedi’i fformatio’n gywir. | Activity |
Gweithgaredd osgoi llên-ladrad Ymarfer byr sy’n cynnwys pedwar cwestiwn sy’n profi eich gallu i gydnabod llên-ladrad. | |
Gweithgaredd Cyfosod Yn y gweithgaredd hwn, gofynnir i fyfyrwyr ysgrifennu paragraff drwy ddefnyddio gwybodaeth, tystiolaeth, neu safbwyntiau o ddetholiad o wahanol ffynonellau. Y nod yw helpu myfyrwyr i ddatblygu eu sgiliau cyfosod gwybodaeth er mwyn ategu eu dadleuon. | |
Ymarfer prawfddarllen Mae’r gweithgaredd hwn yn dangos pwysigrwydd prawfddarllen gwaith cyn ei gyflwyno. Rhoddir paragraff o destun i fyfyrwyr a gofynnir iddynt nodi chwe chamgymeriad sy’n cynnwys gwallau sillafu, gwallau teipio a homoffonau. | |
Citation examples (OSCOLA) An interactive activity describing the components that form the citation of an Act, the citation of an case, and a neutral citation in the Oxford Standard for Citation of Legal Authorities (OSCOLA) style. | |
Synthesis activity This activity asks students to write a paragraph using information, evidence, or opinions from a selection of different sources. The aim is to help students develop their skills in synthesising information in order to support their arguments. | |
Proofreading activity This activity demonstrates the importance of proofreading work prior to submission. Students are presented with a paragraph of text and are asked to identify six errors, which include simple spelling mistakes, typos and homophones. | |
Dyfynnu o fewn y testun (Harvard) Ymarfer "llenwi’r bylchau" i brofi sgiliau dyfynnu cyfeiriadau o fewn testun gan ddefnyddio arddull Harvard Prifysgol Caerdydd. | |
Ymarfer pryd i ddyfynnu Ymarfer llusgo a gollwng i brofi eich gwybodaeth am bryd i ddyfynnu gwaith pobl eraill. | |
Nodi’r prif syniadau i ymchwilio iddynt Gweithgaredd i helpu nodi syniadau neu gysyniadau pwysig cyn dechrau ymchwilio. | |
Identifying the key ideas to research An activity to help identify key ideas or concepts before beginning research. | |
When to cite exercise A drag and drop exercise in which knowledge of when to cite work of others is tested. | |
Avoiding plagiarism exercise A brief exercise containing four questions testing your ability to recognise plagiarism. | |
Compile the references (OSCOLA) Test ability to create correctly formatted references in the OSCOLA style. Piece together the fragments of a reference to form a correctly formatted reference. | |
Citing in the text (Harvard) A ‘fill in the blanks’ exercise to test skills citing references within a passage of text using the Cardiff University Harvard style. | |
Compile the references (Harvard) Activity testing ability to create correctly formatted references in the Cardiff Harvard style. Piece together the different elements of a reference to form a correctly formatted reference. |