Search Results for:

2. Darganfod ac adalw

Posted on 28 Medi 2015 by admin

Mae staff academaidd yn meithrin datblygiad galluoedd myfyrwyr i lunio cwestiynau yn eu disgyblaeth, er mwyn gweld patrymau yn y llenyddiaeth, er mwyn gwerthuso’r dadleuon a dod o hyd i’r bylchau. Gall llyfrgellwyr pwnc helpu i ddatblygu sgiliau myfyrwyr er mwyn dod o hyd i ble mae’r trafodaethau academaidd yn cael eu cynnal, o ran
Read more


Gwybodaeth fframwaith llythrennedd

Posted on 23 Medi 2015 by admin

Mae’r Fframwaith Llythrennedd Gwybodaeth yn ganllaw i ymwybyddiaeth llenyddiaeth digidol, ymarferion a sgiliau y gall llyfrgellwyr pwnc eu cefnogi ym Mhrifysgol Caerdydd. Bwriad y Fframwaith yw i arwain Llyfrgellwyr Pwnc yn eu trafodaethau gyda staff academaidd o ran integreiddio llythrennedd gwybodaeth yn y cwricwlwm ac i gefnogi dyluniad y cwricwlwm a gweithgareddau dysgu. Mae’n cynnwys
Read more


Llawlyfr ar gyfer addysgu llythrennedd gwybodaeth

Posted on 23 Medi 2015 by admin

“Mae llythrennedd gwybodaeth yn rhoi pŵer i bobl o bob cefndir i ddarganfod, gwerthuso, defnyddio a chreu gwybodaeth yn effeithiol i lwyddo yn eu hamcanion personol, cymdeithasol a galwedigaethol. Mae’n hawl dynol sylfaenol mewn byd digidol ac yn hyrwyddo cynhwysiant cymdeithasol yn yr holl genhedloedd.” Proclamasiwn Alexandria UNESCO (2005) Mae Llawlyfr Llyfrgell Prifysgol Caerdydd ynghylch
Read more


Canolfan adnoddau

Posted on 23 Medi 2015 by admin

Mae’r Ganolfan Adnoddau yn gasgliad o adnoddau digidol a dysgu gwybodaeth llythrennedd byr. Maent wedi eu dylunio ar gyfer addysgwyr a llyfrgellwyr i’w hail-ddefnyddio a’u hintegreiddio yn eu deunyddiau dysgu. Gall myfyrwyr Prifysgol Caerdydd gael sesiynau tiwtorial a rhai adnoddau eraill hefyd ar y wefan drwy’r adran Sgiliau Astudio ar fewnrwyd y myfyrwyr. I ddefnyddio’r
Read more